Wednesday, February 10, 2010

Ate Mayeth Treat


Nagkita-kita kami sa MOA para sa treat ni ate mayet. Christmas treat daw nia para sa aming mga friends niya. Umaga palang prepare na ako dahil excited ako magpunta ng MOA dahil that was my first time na makakapunta at mag-iikot sa pinakamalaking mall sa buong asia (sabi nila). Mga alas 8 plang ng umaga ready na ako upang magtungo sa aming tagpuan pero dumating si Roxane sa boarding house ko. Ang boarding house ko ang naging meeting place. Naka alis kami ng place ko mga alas 11:00 na ng umaga dahil late si ninang vicks dumating at mas nagtagal dahil habang naghihintay ang bawat isa sa amin sa pagdating ni ninang vicks napagpasyahan na mag net cafe muna kami at lalong nagtagal ng mag farm ville pa ang roxane. Nakarating kami n MOA tanghali na. Kumain muna kami sa Mang Inasal ng aming lunch bago kami mag ikot. Pagkatapos namin kumain umakyat na kami para bumili ng ticket dahil usapan na namin na manonood kami ng pelikula ni angelica panganiban.(ang galin umarte ni Angel dun sa pelikula na yon) pagkatapos namin manood ng sine naghanap kami ng makakainan for dinner. Ikot kami ng ikot dahil pasta ang gusto kainin ng karamihan sa amin. OK lang kasi treat naman yun ni ate mayet sa grupo. Sa wakas dun kami kumain sa "the chef angelo". Ok naman ang food. after ng dinner ikot ikot muna at syempre hindi mawawala ang picturan.

No comments:

Post a Comment