Tuesday, February 9, 2010

My asset


gusto ko lang i-post ang picture na to dahil every time meron ako bagong kakilala palagi nalang napagkakamalang false teeth ang ipin ko. Naalala ko nung high school pa ako tinanong ako ng isa sa teacher ko kung false teeth daw ipin ko sabi ko hindi then di siya naniwala. He asked me to open my mouth and he examined kung talagang tunay ang aking ipin. ayon napatunayan niyan tunay ito. Nung kapanohonan naman ng ako'y college na naalala ko we have a party and one of the menu was matigas. Di ko talaga gusto ang mga pagkain na matigas then one of my classmates offered me food then i declined dahil nga sabi ko di ako kumakain ng matigas. Then one of my teacher voiced out that hindi raw ako kakain ng ganun dahil false teeth daw ipin ko. sa hiya ko i defended myself pero baket ba kelangan ko pang patunayan sa kanila hindi false ipin ko. Thanks God at meron ako magagandang ipin at matatamis na ngiti....

No comments:

Post a Comment